03 สิงหาคม 2553

ซินเน็ค จัดงาน “Synnex Open House & Exhibition Week”

เนื่องด้วย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดงาน “Synnex Open House & Exhibition Week” ระหว่าง วันที่ 2 — 11 สิงหาคม 2553 โดยเปิดให้ ผู้ประกอบการไอทีชั้นนำทั่วประเทศ นักวิเคราะห์ สถาบันการเงิน ผู้สื่อข่าว และนักธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ได้เข้าเยี่ยมชมกิจการ

ครั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดสาธิตการทำงาน ที่เชื่อมโยง ธุรกิจ การจัดจำหน่ายไอทีซินเน็คฯ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศของซินเน็คฯ ด้วยระบบการบริหาร “ Global System “ ซึ่งมีความสามารถใน การจัดการ ตั้งแต่ระบบบัญชี การวิเคราะห์ และประเมินสถานการณ์ ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการบริหารฐานข้อมูลลูกค้าอย่างครบวงจร และ การลงทุนนำระบบ Automation Storage and Retrieval System (ASRS) ซึ่งเป็นระบบบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติที่ใช้ระบบแขนกลอัจฉริยะ (Robot Arm) ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยมาใช้ในบริษัทฯ เพื่อรองรับธุรกิจที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

โอกาสนี้ บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญ สื่อมวลชนทุกท่านเข้าเยี่ยมชมกิจการ ของบริษัทฯ พร้อมร่วมงานแถลงผลประกอบการในครึ่งปีแรก 2553 และทิศทางธุรกิจในครึ่งปีหลัง และร่วมเปิดตัวสินค้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากซีเกท ในวันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2553 เวลา 08.30 - 13.00 น. ณ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ โดยมีคุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นผู้ให้การต้อนรับ พร้อมพูดคุยในบรรยากาศเป็นกันเอง

from http://www.ryt9.com/s/prg/950847


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม (ล่าสุด)

บทความยอดนิยม (All Time)