11 กุมภาพันธ์ 2555

ขายหนังสือมือ 2 ราคาถูก ขายยกชุด (ชุดการลงทุน)


ราคาขาย 150 บาท
นัดรับสินค้าและชำระเงินได้ที่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทุกสถานี
สนใจติดต่อ 0897897655

ประกอบไปด้วย 3 เล่มคือ

 1. กลยุทธิ์สู้หุ้น
รวมสารพัดกลยุทธ์ การเล่นหุ้น ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียน ที่จะช่วยเป็นคู่มือให้กับนักลงทุน ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ สามารถนำไปผสมผสานกับการวิเคราะห์ตามหลักทฤษฎี ช่วยลดความเสี่ยงในการเล่นหุ้นได้เป็นอย่างดี

สภาพ: 99%
ราคาปก: 180 บาท


2. ฟิวเจอร์ส สัญญาล่วงหน้า

หนังสือเรื่อง "ฟิวเจอร์ส ... สัญญาใจล่วงหน้า" เล่มนี้เป็นนวนิยายเชิงวิชาการว่าด้วย "ฟิวเจอร์ส" หรือตราสารอนุพันธ์ทางการเงิน ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่กำลังอยู่ในความสนใจของตลาดการเงินและนับวัน จะมีบทบาทสำคัญเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ โดยสอดแทรกความรู้ ความเข้าใจผ่านตัวละครที่ได้ทั้งสาระและความสนุกเพลิดเพลินชวนติดตาม นับเป็นก้าวแรกสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดอนุพันธ์ ได้เข้าใจความหมาย ลักษณะ ประเภทและวิธีการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าได้ดียิ่งขึ้น

สภาพ: 99%
ราคาปก: 120 บาท




3. กลยุทธิ์เด็ดเคล็ดการลงทุนใน set 50 index future
รวมบทความที่น่า สนใจเกี่ยวกับ SET50 Index Future เป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่นักลงทุนทั่วไปที่สนใจการลงทุนใน SET50 Index Future เริ่มตั้งแต่ทำความรู้พื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้นอยากจะทราบข้อมูลทั่วไป เกี่ยวกับ SET50 Index Future ว่ามันคืออะไร จะซื้อขายได้อย่างไร ตามมาด้วยความรู้เชิงปฏิบัติสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนทำกำไรกันจริงๆ ว่าจะมีเทคนิคและกลยุทธ์ต่างๆ ในการลงทุนใน SET50 Index Future ให้ได้กำไรได้อย่างไรบ้าง สุดท้ายจะเป็นความรู้ในเชิงทฤษฎีและเนื้อหาขั้นสูงสำหรับผู้ที่ต้องการรู้ ลึก รู้จริง และมีความรู้พื้นฐานดีในระดับหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ยังมีบทความพิเศษเกี่ยวกับ Single Stock Futures ต่อท้ายให้ได้ศึกษาไปพร้อมๆ กันอีกด้วย


สภาพ:80%
 ราคาปก: 200 บาท

1 ความคิดเห็น:

บทความยอดนิยม (ล่าสุด)

บทความยอดนิยม (All Time)